REVIEW VỀ TONER COCOON BÍ ĐAO, TỐT ĐẾN MỨC NÀO ?

 






                      COCOON - Mỹ phẩm thuần chay - cho nét đẹp thuần Việt

     Theo như giới thiệu của nhãn hàng "Cocoon nghĩa là “cái kén”, cái kén như là “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp và lộng lẫy. Từ ý nghĩa như thế, Cocoon chính là “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt Nam, giúp cho họ trở nên xinh đẹp, hoàn thiện hơn và tỏa sáng theo cách của chính họ. Cocoon ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc." 

      Qủa thật vậy Cocoon gây ấn tượng mạnh với Qyn vì đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng lại sản xuất thuần chay 100%, không thử nghiệm trên động vật. Điều đó như một nét riêng biệt một điểm nhấn độc đáo thu hút khách hàng mong muốn trải nghiệm sản phẩm của VIỆT NAM - ủng hộ nước nhà, tự hào về một nhãn hàng của người Việt cho người Việt,

Về ngoại hình: 8,5/10.

Khi cầm trên tay chai toner "Nước bí đao cân bằng da" 140ml Qyn thật sự bị gây ấn tượng với thiết kế tối giản nhưng rất sang trọng thanh lịch. Vỏ được làm bằng nhựa cứng chắc chắn, nút đóng cũng được làm bằng nhựa nhưng từng chi tiết đều được gọt dũa cẩn thận không để một mảnh nhựa thừa nào và đặc biệt nút đậy rất chắc chắn, không lỏng lẻo, không bung nắp khi mang theo trong túi hay làm rơi rớt.

Thông tin sản phẩm và hình ảnh minh họa được in trên chất liệu giấy hơi nhám, màu ngả vàng cùng họa tiết "Bí đao" rất tinh tế, đậm hơi thở Việt. Khi cầm chai toner trên tay mình thật sự ưng ý về thiết kế vô cùng, cũng như sự ngắn gọn, tối giản về thành phần cũng như tác dụng của nó giúp cho bất kì ai dù có chuyên môn hay không đều hiểu và an tâm sử dụng.

Về thành phần : 9/10.

Dù có giá thành bình dân nhưng thành phần lại chất lượng không thua kém bất cứ một nhãn hiệu nổi tiếng nào nhưu The Odinary, Kiehl's,...

Theo như bảng thành phần của công ty:

• Bí đao: Theo sách y học cổ truyền, bí đao có đặc tính làm mát, làm giảm nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn giúp điều trị mụn trứng cá, mụn viêm.

 

• Rau má: Các hợp chất sinh học như axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside có trong rau má là những chất chính giúp tăng sinh collagen cho làn da, kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và chống kích ứng.

 

• Tinh dầu tràm trà: Loại tinh dầu có mùi thơm ấm áp, cay nồng giúp kháng khuẩn trị mụn trứng cá, giảm sưng viêm.

 

• Chiết xuất cam thảo: Giúp chống dị ứng và chống viêm mạnh mẽ.

 

• Vitamin B3 (Niacinamide): Giúp hỗ trợ trị mụn hiệu quả, kiểm soát lượng dầu thừa và làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to.

 

• HA (Hyaluronic acid): Giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa.

      Trong thành phần trên chúng ta ấn tượng với Bí đao và rau má là hai nguyên liệu tự nhiên mộc mạc gần gũi với người dân Việt Nam từ xưa, ngày nay được Cocoon điều chế mang vào sản phẩm và thực sự mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ.


Hướng dẫn sử dụng:

 

       Sau khi rửa mặt, lấy một lượng nước cân bằng vào lòng bàn tay, thoa đều lên da và vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da. Có thể dùng kèm bông tẩy trang, lau nhẹ trên da theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Dùng buổi sáng và tối. Ngay lập tức da Qyn được cấp ẩm và trở nên căng mịn, không hề bết dính rất mịn màng, thoáng mát. Đặc biệt mùi hương của bí đao cùng rau má làm cho người dùng rất thư giãn như đang được chăm sóc ở Spa vậy đó. Thật sự là tuyệt vời 100đ, Qyn mỗi ngày khi dùng đều hít lấy hít để mùi của toner vì nó relax cực :)))


Hiệu quả cá nhân: 9.5/10


    Trước khi sử dụng, da mặt mình có rất nhiều mụn ẩn ở trán và mụn đầu đen ở mũi. Có thể nói đó là khoảng thời gian thật sự trầm cảm của mình, vì càng nặn nó càng nghiêm trọng hơn và lỗ chân lông nở to. Sau đó mình quyết định chập chững bước vào thế giới skincare với tỷ tỷ nhãn hàng với tỷ tỷ sản phẩm. HOA CẢ MẮT, CHÓNG CẢ MẶT, cuối cùng mình quyết định chọn Cocoon vì review tốt từ những diễn viên, beauty blogger nổi tiếng. Sau hai tuần sử dụng đều đặn mình SỐC khi mụn ẩn của mình biến mất hoàn toàn...HOÀN TOÀN đó mọi người, mình dùng kết hợp với tinh chất Cocoon nữa (Mình sẽ làm ở bài sau nha) Mụn ẩn sạch sẽ mịn màng 95%, da mình sau kiên trì dùng 3 tháng thì bóng loáng rất thích. Trộm vía các bạn đều khen, còn mụn đầu đen trên mũi thì không sạch hoàn toàn nhưng giảm bớt 75%.


Gía chỉ 175k/140ml nhưng lúc mình mua trên Shopee được sale chỉ còn 155k thôi rất tiết kiệm, lại vô cùng phù hợp với HSSV, dùng được 3-4 tháng mình phải nói là mình ưng sản phẩm này kinh khủng. Mình vừa dùng hết chai đầu tiên r và cũng đặt luôn chai thứ hai để tiếp tục sử dụng nhưng có lẽ lần này mình sẽ đặt dòng NGHỆ HƯNG YÊN mới ra của Cocoon để làm đều màu và sáng da vì giờ mặt Qyn hết mụn roài.

                                                    

                                                           LINK CHÍNH HÃNG Ở ĐÂY NÈ 



          Sẽ có thật nhiều bài review về Cocoon do mình đích thân trải nghiệm hơn nữa cho mọi người nha các bạn yêu quý ! Hãy ủng hộ Qyn nha !




Nhận xét